NHÂN VIÊN THƯƠNG MẠI TRONG NƯỚC
adminquantri
27/02/2023
I.MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra hợp đồng nháp từ phòng Đấu thầu chuyển xuống (mô tả hàng hóa, NSX/Xuất xứ, chứng chỉ, đơn giá, thời gian giao hàng).
- Tiếp nhận hợp đồng chính thức từ Quản lý trên phần mềm Base của công ty.
- Tìm giá các NCC (trong nước, nước ngoài) để so sánh giá và tìm NCC đáp ứng được các yêu cầu về giá, chứng chỉ, thời gian giao hàng.
- Làm đề xuất duyệt giá lên BGD sau khi đã tổng hợp xong danh sách NCC.
- Lên PO nháp sau khi được sếp phê duyệt NCC.
- Trao đổi thương lượng để thống nhất tất cả các điều khoản trong PO (phương thức thanh toán, thời gian thanh toán, điều khoản phạt,…) và lên PO chính thức.
- Tiến hành làm đề xuất thanh toán cho NCC.
- Làm đề xuất xuất hóa đơn cho khách hàng sau khi nhận đủ và đúng hàng.
- Hoàn tất hồ sơ thanh toán bao gồm các loại tài liệu mà trong HDDR yêu cầu.
- Làm thông báo giao hàng và đi giao hàng cho khách hàng.
II. YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành ngoại thương, quản trị kinh doanh, xuất nhập nhẩu và các ngành liên quan.
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại, đặc biệt là kinh nghiệm trong các ngành dầu khí.
- Có kiến thức về xuất nhập khẩu.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và khéo léo trong đàm phàn, thương lượng với khách hàng và NCC.
- Thành thạo tin học văn phòng và tiếng anh đọc hiểu.
- Biết sử dụng phần mềm Base là một lợi thế.
III. QUYỀN LỢI
- Hưởng mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tương xứng với năng lực.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ Lễ, Phép theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành.
- Thưởng cuối năm, thưởng tất cả các ngày lễ trong năm dựa trên thâm niên công tác.
- Phụ cấp công tác, phụ cấp xăng xe, đồng phục,… hàng tháng, hàng năm.
- Tham gia Bảo hiểm Sức khoẻ Bảo Việt khi công tác trên 1 năm.
- Các chế độ đãi ngộ khác: Du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ… theo quy định của Công ty.
- Chế độ nâng lương theo năm và theo năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở.
IV. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian:
- Thời gian làm việc: 7h30’-17h00’ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian nghỉ trưa: 11h30’-13h00’
- Địa điểm:
- 15A Khu Đô Thị Khang Linh, Đường 2/9, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
V. CÁCH THỨC NỘP CV
- Cách thức nộp CV
- Nộp CV qua email hr@glocom.vn hoặc glocom@gmail.com hoặc gọi tới SDT: 0977923486.
- Yêu cầu CV:
- Một bản tiếng anh kèm bằng cấp, chứng chỉ bản scan.
- Tiêu đề: VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN – SDT