KỸ SƯ KINH DOANH
adminquantri
11/07/2023
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tra cứu nhà cung cấp và giá; lập báo giá và theo dõi, thực hiện hợp đồng.
- Soạn thảo, kiểm tra, tiến hành các thủ tục ký, đóng dấu hợp đồng.
- Tổ chức, phối hợp với các bộ phận khác chuẩn bị hồ sơ (kiểm tra bảo lãnh, kiểm tra giá từ nhà cung cấp, làm rõ, v.v.)
- Tham gia phân tích hồ sơ, tổng hợp điều kiện đấu thầu; tham gia lập kế hoạch đấu thầu.
- Chuẩn bị các đề xuất thương mại.
- Phối hợp với Phòng Kỹ thuật và Phòng Thương mại để làm rõ đề xuất kỹ thuật và đề xuất thương mại theo yêu cầu của khách hàng.
- Đàm phán, soạn thảo hợp đồng mua bán.
- Thực hiện các công việc sau khi nhận được hợp đồng của khách hàng: xem xét các cuộc họp, theo dõi quá trình đàm phán để lấy bản chính hợp đồng.
- Thực hiện các thủ tục chuyển giao hợp đồng, thông tin dự án cho các bộ phận khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
II. YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ thuật (điện, cơ khí, dầu khí,…)
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật của ngành dầu khí.
- Có kỹ năng đàm phán và tính cẩn thận.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và tiếng anh tương đương Toeic 550 trở lên.
III. QUYỀN LỢI
- Hưởng mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tương xứng với năng lực.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ Lễ, Phép theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành.
- Thưởng cuối năm, thưởng tất cả các ngày lễ trong năm dựa trên thâm niên công tác.
- Phụ cấp công tác, phụ cấp xăng xe, đồng phục,… hàng tháng, hàng năm.
- Tham gia Bảo hiểm Sức khoẻ Bảo Việt khi công tác trên 1 năm.
- Các chế độ đãi ngộ khác: Du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ… theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo cho nhân viên chưa có kinh nghiệm, tham gia các khóa đào tạo lấy chứng chỉ.
- Chế độ nâng lương theo năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở.
IV. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian:
- Thời gian làm việc: 7h30’-17h00’ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian nghỉ trưa: 11h30’-13h00’
- Địa điểm:
- 15A Khu Đô Thị Khang Linh, Đường 2/9, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
V. CÁCH THỨC NỘP CV
- Cách thức nộp CV
- Nộp CV qua email hr@glocom.vn hoặc glocom@gmail.com hoặc gọi tới SDT: 0977923486.
- Yêu cầu CV:
- Một bản tiếng anh kèm bằng cấp, chứng chỉ bản scan.
- Tiêu đề: VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN – SDT