DỊCH VỤ TỔNG HỢP

adminquantri 07/06/2022

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN DỊCH VỤ TỔNG HỢP

  • Nhận công việc hậu cần từ điều phối viên;
  • Chuẩn bị hồ sơ nhân sự: giấy khám sức khỏe, booking nhân sự, booking cargo, làm thẻ lên tàu, đăng kí các khóa học để cấp chứng chỉ cho nhân sự, các giấy tờ, công văn hỗ trợ cho nhân sự thực hiện công việc.
  • Tìm kiếm các nhà cung cấp phù hợp để cung cấp nhân sự, cung cấp các khoá học, chứng chỉ cho nhân sự đi biển, đi công trình.
  • Đàm phán thuê xe, thiết bị, máy móc, thuê nhân sự bên ngoại, …
  • Đi kiểm tra, nghiệm thu hàng hoá, bàn giao hàng hoá vào cảng khi cần thiết.
  • Tập hợp chứng từ, chứng chỉ, Report, và các tài liệu liên quan để hoàn thành hồ sơ thanh toán bàn giao cho kế toán xuất hoá đơn.
  • Theo dõi, tổng hợp và chấm công cho các nhân sự đi biển, đi công tác, các nhân sự thuê ngoài… và gửi bảng tổng hợp hàng tháng cho bên HCNS để tính công cho nhân sự.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu trực tiếp của Giám đốc, Phó Giám đốc, Trưởng phòng hoặc người quản lý trực tiếp.

2. YÊU CẦU NHÂN VIÊN DỊCH VỤ TỔNG HỢP

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành hàng hải, xuất nhập khẩu và các chuyên ngành có liên quan.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí hậu cần và các công ty hoạt động trong lĩnh vực dầu khí là một lợi thế.
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt.
  • Tiếng anh đọc viết và giao tiếp cơ bản.
  • Biết sử dụng phần mềm Base là một lợi thế.

3. QUYỀN LỢI

  • Hưởng mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tương xứng với năng lực.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ Lễ, Phép theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành.
  • Thưởng cuối năm, thưởng tất cả các ngày lễ trong năm dựa trên thâm niên công tác.
  • Phụ cấp công tác, phụ cấp xăng xe, đồng phục,… hàng tháng, hàng năm.
  • Tham gia Bảo hiểm Sức khoẻ Bảo Việt khi công tác trên 1 năm.
  • Các chế độ đãi ngộ khác: Du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ… theo quy định của Công ty.
  • Chế độ nâng lương theo năng lực.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở.
  • Tại sao nên chọn GLOCOM? https://glocom.vn/recruitment_cat/tuyen-dung/

4. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Thời gian làm việc: 7h30’-17h00′ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
  • Thời gian nghỉ trưa: 11h30’-13h00’
  • 15A Khu Đô Thị Khang Linh, Đường 2/9, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

5. CÁCH THỨC NỘP CV

  1. Cách thức nộp CV
  1. Yêu cầu CV:
  • Một bản tiếng anh kèm bằng cấp, chứng chỉ bản scan.
  • Tiêu đề: VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN – SDT

dịch vụ tổng hợp

Xem thêm các thông tin được update thường xuyên tại: https://www.facebook.com/glocomvn/

Thông tin ứng viên

Gửi CV cho chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn

    Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ Gmail hr.glocom@gmail.com

    COPYRIGHT © 2021 BY GLOCOM. ALL RIGHT RESERVED.