CHUYÊN VIÊN ĐẤU THẦU VẬT TƯ (TENDER)

adminquantri 16/10/2023

1.MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tra cứu nhà cung cấp và giá; lập báo giá và theo dõi, thực hiện hợp đồng.
Soạn thảo, kiểm tra, tiến hành các thủ tục ký, đóng dấu Hợp đồng/PO.
Giao nhận Hồ sơ mời thầu, Xác nhận dự thầu.
Tổ chức, phối hợp với các bộ phận khác chuẩn bị Hồ sơ mời thầu/hầu thầu (kiểm tra bảo lãnh, kiểm tra giá từ nhà cung cấp, làm rõ, v.v.)
Thực hiện Hồ sơ mời thầu (HSMT): Phân tích HSMT, tổng hợp điều kiện đấu thầu; tham gia lập kế hoạch đấu thầu; thủ tục và phối hợp với các bộ phận liên quan; Chuẩn bị các đề xuất thương mại.
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật và bộ phận thương mại để làm rõ đề xuất kỹ thuật và đề xuất thương mại theo yêu cầu của khách hàng.
Đàm phán, soạn thảo hợp đồng mua bán.
Thực hiện các công việc sau khi nhận được hợp đồng của khách hàng: xem xét các cuộc họp, theo dõi quá trình đàm phán để lấy bản chính hợp đồng.
Thực hiện các thủ tục chuyển giao hợp đồng, thông tin dự án cho các bộ phận khác
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

2. YÊU CẦU

Giới tính: Nam/ Nữ
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ thuật điện/ cơ khí, quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính,…
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực đấu thầu dự án của ngành dầu khí.
Có kinh nghiệm đấu thầu online, đấu thầu trực tiếp.
Ưu tiên những bạn đã từng chào thầu cho các khách hàng VSP. PVEP, TL JOC, CL JOC…
Ưu tiên ứng viên có nền tảng kỹ thuật tốt, có kỹ năng đàm phán và tính cẩn thận.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và tiếng anh tương đương Toeic 550 trở lên.

3. QUYỀN LỢI

Hưởng mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tương xứng với năng lực.
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ Lễ, Phép theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành.
Thưởng cuối năm, thưởng tất cả các ngày lễ trong năm dựa trên thâm niên công tác.
Phụ cấp công tác, phụ cấp xăng xe, đồng phục,… hàng tháng, hàng năm.
Tham gia Bảo hiểm Sức khoẻ Bảo Việt khi công tác trên 1 năm.
Các chế độ đãi ngộ khác: Du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ… theo quy định của Công ty.
Chế độ nâng lương theo năng lực.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở.
4. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  1. Thời gian:
  • Thời gian làm việc: 7h30’-17h00’ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
  • Thời gian nghỉ trưa: 11h30’-13h00’
  1. Địa điểm:
  • 15A Khu Đô Thị Khang Linh, Đường 2/9, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

5. CÁCH THỨC NỘP CV

  1. Cách thức nộp CV
  • Nộp CV qua email hr@glocom.vn hoặc diunguyen@glocom.com hoặc gọi tới SDT: 0977014171
  1. Yêu cầu CV:
  • Một bản tiếng anh kèm bằng cấp, chứng chỉ bản scan.
  • Tiêu đề: VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN – SDT

Thông tin ứng viên

Gửi CV cho chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn

    Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ Gmail hr.glocom@gmail.com

    COPYRIGHT © 2021 BY GLOCOM. ALL RIGHT RESERVED.